วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : พยากรณ์มิตรแน่นอนเพื่อนรักตามราศีเกิด

มาคะเนมิตรแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยในที่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูดวงแล้วค่ะ

เดาสุ่มมิตรแท้เพื่อนพ้องรักตามสง่าราศีเกิด
ที่มิตรเกลอของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรเนื้อที่จะเหมาะกับดักราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเสี่ยวมากพอกับคนณครอบครัวเลย และเขามักจะไล่เบี้ยความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณเพียงพอใจในตัวคีรีแค่ไหนน่าจะแก้ไขเช่นไรบ้าง เพราะว่าว่าเขาไม่สู้ว่าคุณจะไม่สุทธิใจกับเขาเท่ากับที่ภูเขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนฝูงสหายข้าวของคนที่ชาตในราศีกุมภ์
มิตรแห่งจะสมกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นสังเกตเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนเล่นมาก แต่ถิ่นที่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยเปลือยใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนณจะเป็นเพื่อนกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าบังได้จริงๆนะ และถ้าคุณทำได้พิชิตใจเขาได้ คุณก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรมิตรของคนที่เกิดแห่งราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมตชาวราศีมีนสดคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับตัวภูให้คุณได้ยอมรับฟัง และเขานั้นก็ปรารถนารู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเธอได้ในยามที่เจ้าต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและธำรงเคียงข้างคุณเท่าที่คุณมีข้อสงสัยค่ะ
มิตรเพื่อนเกลอของคนที่ชาตในราศีเมษ
เพื่อนที่จะเข้ากันกับชาวพฤษภ : ราศีราศีคนคู่ และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นทั้งเป็นคนที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดสมัย ถ้าหากคุณต้องการจะเป็นเพื่อที่จะของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นจะต้องปรับตัวให้มาถึงกับความปรวนแปรแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบแลกเปลี่ยน และด้วยนั้นแตะต้องเป็นมานพทันสมัย แปลกใหม่อยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันย้ำซากค่ะ
มิตรสหายสหายสิ่งของคนที่เกิดข้างในราศีพฤษภ
มิตรที่จะสมควรกับชาวพฤษภ : ราศีมัสยา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้จัดหามาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนฝูงสนิทที่สุดของภู แลพคุณจะคือคนที่สำคัญต่อชีวิตพนมจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและตรงๆสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเกลอแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนของคนที่เกิดในราสีเมถุน
มิตรที่จะได้ที่กับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีการร่วมสังวาสถือเป็นคนที่ประกอบด้วยเพื่อนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีพร้อมด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนแห่งมีอารมณ์สองจิตใจในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าแวดวง สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้นรชนมากตวงและ ชอบการท่องเที่ยวร่อนไปยอมที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์สันโดษ พักผ่อนดำรงอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนฮวบและละเอียดละอออ่อน หากคุณนั้นไตร่ตรองที่จะคบพร้อมทั้งชาวราศีนี้ คุณจะสัมผัสดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นสดคนคิดเติบ ขี้น้อยใจ แต่จำพวกไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แท้ใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนโต้งขลุกคงไว้กับนิวาสสถาน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวที่อยู่และทำอาหารรับประทานกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะสมกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บร่าง เขาจะมีกรณีสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยล้วนๆที่เวลาเขาดำรงฐานะที่อินังขังขอบของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเสี่ยวมากมายนะพร้อมด้วยเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
พยากรณ์มิตรครันเพื่อนรักตามราศีเกิด

เพื่อนฝูงสหายข้าวของคนตำแหน่งเกิดในราสีกันย์
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนชนิดที่คุณจงการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเสมอนั้นเองค่ะ
มิตรเกลอของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรทำเนียบจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์ดำรงจะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อภูเขามาสายเป็นประจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นหมายความว่าธรรมชาติของใช้ชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนกินเวลา ในการตัดสินจิตช้าสะบ้าง แต่ละเอียดระแวดระวัง ดังนั้นเขาจึงเป็นสัตว์สองเท้าที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเกลอรักของมนุษย์ที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักเป็นคนที่ลึกลับในที่สายตาของสหาย เป็นคนเงียบๆ และไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำส่งเสียเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับรูปเขาเท่าไรนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำให้เพื่อนกราดเกรี้ยวร้อน หรือจะมีข้อความสำคัญมากวนใจ แต่ถ้าประสกเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนยอดเยี่ยมสำหรับสิงขรเลยค่ะ
มิตรสหายของคนที่เสด็จพระราชสมภพในราศีธนู
มิตรที่จะพอดีสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นมนุชหัวดี เข้ากับมนุชได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนพ้องและ คนรู้จักอาศัยมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนพูดคุยเก่งและมีอารมณ์ขำ ซึ่งเป็นเสน่ห์แยกออกคนอื่นอยากรู้จักเขา และข้างนอกจากนี้ชาวราศีเกาทัณฑ์เป็นคงอยู่ชอบการต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น