วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี :ขนนกลุก! หมอหัวดี สเก็ตซ์กรรม

ขนลุก กับ  หมอชำนาญ สเก็ตซ์กรรม

หมอฝีมือดี สเก็ตซ์กรรม คนนี้คนที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่น่าแปลกประหลาดกว่าคนอื่นนั่นคือการสัมผัสได้ถึงวิญญาณค่ะ แต่แค่นั้นคงยังผิดแผกไม่พอ เพราะเวชเก่งนั้น ยังสามารถสเก็ตซ์ชิ้นตนเองสัมผัสและเห็นคลอดมาเป็นภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
หมอเก่ง
ซึ่งแถมยังบอกเล่าเรื่องราวของภาพที่ไม่ผิดถ่ายทอดออกมาได้คล้ายละเอียดว่า ในภาพนั้นตกว่าอะไร เป็นใคร อย่างไหน ได้อีกด้วย ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงชวนหมอเก่งมาเอิ้นคุยด้วยถึงเรื่องราวของเค้าติเตียนเค้าเห็นดวงวิญญาณได้อย่างไรค่ะ

หมอเก่ง ได้เล่าว่าเค้านั้นเคยตายมาแล้วตอนอายุ 9 ขวบ และเกี่ยวกับการจมน้ำและรู้สึกตัวขึ้นมาพร้อมและมีเหรียญหลวงพ่ออาคารบ้านเรือนแหลมติดมาด้วยนั้นเอง ซึ่งพ่อขอนายแพทย์เก่งเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อช่วยชีวิตหมอเก่งเอาไว้ค่ะ
หมอเก่ง
และหลังลูกจากนั้น ซินแสเก่งก็ได้ไปอุปสมบทและก็พบเรื่องราวมากมายเกี่ยวพันกับดวงวิญญาณเปล่าว่าจะเป็น ผี คนตาย และ เจ้ากรรมนายงานเวร จากที่เห็นเพียงเลือนสัญญาณมาหมายถึงภาพขาวดำ จนชมชัดเป็นสี จนสามารถสเก็ตซ์ออกมาเป็นภาพได้อย่างเด่นชัด และก็ยังรอบรู้รับรู้ได้อีกด้วยว่า เป็นใครมาจากไหน แล้วเป็นอะไรม้วยมอด และต้องการอะไร
หมอเก่ง
ก็รวมไปถึงคนที่ประกอบด้วยปัญหาในชีวิต ชีวีไม่ราบรื่น เพื่ออะไรไม่รวยสักที ซึ่งหมอเก่งก็สามาสู่รถสเก็ตซ์และบอกให้ทราบได้ว่าเพราะอะไร?
หมอเก่ง
และก็เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงเหตุสามารถของหมอเยี่ยม วู้ดดี้ก็ขอให้นายแพทย์เก่งสเก็ตซ์ สิ่งที่ทางพบเห็นในตอนนั้นขณะที่โยกย้ายทำรายการ ซึ่งหมอเก่งก็ได้สเก็ตซ์ภาพออกมาเป็น 2 ภาพ และจากนั้นวู้ดดี้ได้ทำการถามละทีมงานว่าเคยเห็นภาพของคนในรูปเนื้อที่หมอเก่งสเก็ตซ์หรือไม่ค่ะ คำตอบ คือ ไม่มีใครเคยชินพบเห็นเลย
หมอเก่ง
และได้ทิ้งท้ายด้วยการท้าเวชเก่ง ไปพื้นที่บ้านร้างที่มีประวัติอันน่ากลัวด้วย โดยที่หมอเก่งไม่ทราบเรื่องราวของทำเนียบหลังนี้มาก่อนเลย ก็พบว่าบ้านหลังนี้มีการสร้างคร่อมสิ่งบางอย่างเอาไว้ ซึ่งรวมไปถึงการจัดเข้าประจำที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่แตะต้องต้อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่ชาตขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อค่ะ
หมอเก่ง
หมอเก่ง

ที่มาของข่าว : http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_1.html
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่  http://pumandulol.blogspot.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น